“Chào các bạn!

Mình tên Trà My, năm nay 20 tuổi, là sinh viên năm 2 khoa Báo chí – trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM. Tuy ở độ tuổi còn trẻ nhưng mình đã được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh rối loạn tiền đình cách đây nửa năm trước. Khi đó mình hoàn toàn sụp đổ.

Cô gái nhỏ sống cùng sự “đày đọa’ bởi chứng rối loạn tiền đình từ sớm

Lúc trước khi còn học cấp 3, mình cũng thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, ngồi xuống đứng lên thì thấy đầu óc tối sầm lại, hay buồn nôn và nôn nữa,… Nhưng mình nghĩ đó chỉ là do ở độ tuổi mới lớn, sự thay đổi nội tiết trong quá trình phát triển của cơ thể (có lẽ mình dậy thì trễ hơn các bạn một chút), thêm nữa là mình hay suy nghĩ lung tung vớ vẫn, đa sầu đa cảm, cộng với áp lực học hành nên mới xảy ra những tình trạng như thế. Do đó, mình cũng không quan tâm nhiều đến bệnh và cứ vậy lao đầu vào học hành. Rất may thành quả của những tháng ngày miệt mài “đèn sách” là mĩnh đỗ vào trường Đại học quốc gia danh tiếng.

Con đường học hành, tương lai phía trước dang dở vì rối loạn tiền đình

Mình tự nghĩ vào Đại học thì phải càng cố gắng trau dồi kiến thức và kinh nghiệm nhiều hơn nữa, nên mình quyết định vừa học vừa đi làm thêm để một phần trang trải chi phí, một phần thu thập thêm cho bản thân nguồn “vốn sống” cần thiết. Tuy nhiên, cũng vì những cơn đau đầu, chóng mặt, buồn nôn,… thường xuyên diễn ra khiến mình không thể nào tiếp tục công việc làm thêm cũng như tập trung học hành được.

Rồi mình đi khám, được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh rối loạn tiền đình. Bầu trời trước mắt mình như tối sầm lại vì biết đây là căn bệnh rất khó chữa và có thể đeo bám người bệnh đến suốt đời. Con đường học hành và cả tương lai màu hồng phía trước mình từng mơ ước dường như đã bị căn bệnh quái ác này làm sập đổ. Mình thật sự rất lo lắng, việc bỏ học thường xuyên khi những cơn đau quấy rầy làm mình rơi vào tình trạng trầm cảm nặng.

Con đường học hành, tương lai phía trước dang dở vì rối loạn tiền đình

Niềm vui của cô sinh viên nhờ tìm được “thần dược” chữa trị dứt điểm bệnh rối loạn tiền đình

Trong một lần về quê nhỏ bạn thân ở Quảng Nam, mình có tâm sự với mẹ bạn ấy về tình trạng bệnh. Bác ấy liền khuyên mình sử dụng bài thuốc Đông y Tiền Đình Hoàng của thầy Mân (lương y Văn Đức Nhật – tại Thăng Bình, Quảng Nam). Được bác ấy chỉ bảo cách sử dụng và nghe nhiều người dân sinh sống tại đây coi là “thần dược”, đề cao hiệu quả bài thuốc nên mình rất mừng. Như “người chết đuối vớ được cọc” với tia hy vọng có thể chấm dứt sự “đày đọa” của căn bệnh rối loạn tiền đình nhờ bài thuốc này.

Sau khi vào lại Sài Gòn để tiếp tục việc học hành và uống hết 1 hộp Tiền Đình Hoàng mang từ Quảng Nam vào, mình cảm thấy các triệu chứng đau đầu, chóng mặt dường như giảm hẳn. Mình thật sự rất vui và có nhờ mẹ của nhỏ bạn thân mua giúp thêm vài hộp nữa.

Trong thời gian chờ đợi bác ấy mua và gửi vào, mình có lên mạng tìm kiếm thông tin thì được biết, Tiền Đình Hoàng hiện cũng đã được bán tại TPHCM do Công ty Cổ phần LATIGG phân phối. Niềm vui lại càng được nhân lên khi mình có thể sử dụng thuốc một cách dễ dàng mà không phải mất công chờ đợi và nhờ người mua nữa.

Tiền Đình Hoàng – “thần dược” chữa trị dứt điểm bệnh rối loạn tiền đình

Sau khi uống hết 1 liệu trình tầm khoảng 3 tháng thì bệnh tình của mình đã hết hẳn, không có dấu hiệu tái phát. Giờ mình đã khỏe mạnh để có thể trải nghiệm con đường tuổi trẻ đầy nhiệt huyết phía trước.

Thật sự mà nói, với những ai đã từng sống chung với bệnh tật mới hiểu hết được, việc có được một sức khỏe bình thường như bao người là một niềm hạnh phúc lớn lao nhất.

Khi chia sẻ những dòng này, mình thật sự mong có thể giúp những bạn trẻ đang gặp phải căn bệnh rối loạn tiền đình như mình tìm được cách vượt qua bệnh tật, lấy lại cuộc sống tươi vui và khỏe mạnh để sẵn sàng chinh phục con đường dài phía trước.”

Mời Bạn Tham Khảo Thêm:

  1. Bí quyết hiệu quả giúp đánh tan Rối Loạn Tiền Đình nhanh chóng.
  2. Chị Thảo Nguyên chia sẻ bí quyết hết Rối Loạn Tiền Đình sau 1 tháng điều trị.
  3. Sự thật về triệu chứng kinh hoàng của Rối Loạn Tiền Đình qua lời chia sẻ của người bệnh.
  4. Tiền Đình Hoàng – Lấy lại niềm tin trong việc điều trị Rối Loạn Tiền Đình.
  5. Bí quyết hết chóng mặt, đau đầu, mất ngủ, cải thiện tuần hoàn máu lên não sau 7 ngày.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here